Bảo hành và đổi trả

1. Chính sách bảo hành tại E-store

- Tất cả các sản phẩm tuân theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn cho khách hàng.

- Tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

- Ngoài ra E-store còn có chính sách đặc biệt như sau:

  • + Khách hàng được đổi trả 100% giá trị sản phẩm lỗi trong 7 ngày.
  • + Khách hàng dùng thử, không thích có thể đổi trả đến 90% giá sản phẩm
  • + Khách hàng được đổi trả miễn phí 31 ngày (đối với phụ kiện)
  • + Đảm bảo 100% hàng chính hãng được bán ra tại E-store

- Điều kiện:

  • + Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
  • + Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật, không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng hoặc do thiên tai, cháy nổ…

- Lưu ý:

  • + Combo phụ kiện: bảo hành theo chính sách phụ kiện mua lẻ cho sản phẩm bị lỗi nhà sản xuất trong gói combo.
  • + Phụ kiện nhập khẩu, phụ kiện kèm máy bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất.
  • + Sản phẩm có thời gian bảo hành dài hơn 12 tháng theo chính sách của Nhà Sản Xuất, kể từ tháng 13 khách hàng bảo hành sản phẩm trực tiếp tại trung tâm bảo hành Hãng.
  • + Các chi phí phát sinh khác được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

2. Chính sách đổi sản phẩm

Chính sách đổi trả được áp dụng cho tất cả các sản phẩm (ngoại trừ hàng tặng kèm), tại E-store như sau:

- Điều kiện:

  • + Sản phẩm không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ
  • + Đầy đủ phụ kiện, tặng phẩm đi kèm
  • + Vỏ hộp nguyên vẹn, không méo mó
  • + Đủ điều kiện bảo hành

- Lưu ý:

  • + Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại, vật phẩm tặng kèm.
  • + Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của E-store hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
    • * Thiếu phụ kiện: trừ phí tùy theo hãng.
    • * Nếu sản phẩm trầy xước làm giảm giá trị sản phẩm hơn giá trị khấu hao sử dụng: Trừ theo giá mua bộ vỏ mới, tùy hãng.

3. Chính sách trả sản phẩm

- Khách hàng có quyền đổi hoặc trả sản phẩm và lấy lại 100% tiền trong 7 ngày cho dù sản phẩm không bị lỗi hoặc bị lỗi (do nhà sản xuất)

- Điều kiện:

  • + Đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm còn mới. Nếu thiếu, thu phí theo quy định.
  • + Đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
  • + Không áp dụng cho: Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị vào nước ...